Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014

Sáng 05/9/2013, Trường Thực nghiệm GDPT Tây Ninh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014.

 Buổi lễ có sự tham dự của ông Võ Thành Lập - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh, bà Văn Thị Cưng - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Tây Ninh, bà Mai Thị Lệ - Trưởng Phòng Giáo dục Tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh, nghệ sĩ Đức Dậu - Người đã biên soạn cho 1000 người đánh trống ở 1000 năm Thăng Long Hà Nội và là người đã dạy đánh trống cho học sinh Trường Thực nghiệm trong nhiều năm qua; đại diện các sở, ban, ngành tỉnh cùng hơn 1.400 thầy trò của trường.

Mở đầu chương trình là nghi thức đón học sinh lớp 1 và lớp 6. Sau chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu là diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học 2013 - 2014 của Nhà giáo Ưu tú Cao Đức Hòa - Hiệu trưởng nhà trường.

Trong năm học vừa qua, thầy trò Trường Thực nghiệm GDPT Tây Ninh luôn cố gắng phấn đấu vươn lên với 128 giải học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia, 18 huy chương trong Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh và quốc gia. Nhà trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng ba.

Tiếp theo là phần văn nghệ với chủ đề: "Chào năm học mới".

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Thành Lập - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh đã trao Huân chương lao động hạng ba cho nhà trường.

1 nhận xét:

  1. lễ khai giảng diễn ra rất hoành tráng và chu đáo, tham khảo thêm nhiều khoá hoc youtube marketing

    Trả lờiXóa